Quy Trình Tuyển Dụng, Thanh Toán Linh Hoạt

Danh mục: TIN TỨC

Quy trình làm việc tiêu chuẩn của IHRS với Khánh hàng như sau:

Bước 1: Liên hệ với khách hàng

Các Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng của chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của khách hàng, bao gồm: Thông tin vị trí cần tuyển dụng, mô tả chân dung ứng viên, số lượng cần tuyển, thu nhập và quyền lợi của ứng viên,…

Mỗi Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng của IHRS đều được đào tạo để thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu chân dung ứng viên hay tư vấn cho doanh nghiệp chân dung ứng viên cần thiết giúp doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp nhất.

Bước 2: Báo giá dịch vụ

Sau khi có đầy đủ thông tin về yêu cầu tuyển dụng, phân tích tính khả thi về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, IHRS báo giá dịch vụ tới khách hàng cùng profile IHRS và bản draft hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

Bước 3: Ký kết hợp đồng: 

Hai bên tiến hành ký kết sau khi đã trao đổi, thống nhất các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng. Song song với đó, IHRS có trách nhiệm tìm kiếm ngay ứng viên phù hợp để gửi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 4: Gửi CV ứng viên:

Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng sẽ gửi CV ứng viên tới Khách hàng chậm nhất trong 03 ngày kể từ khi Khách hàng xác nhận sử dụng dịch vụ của IHRS.

Tất cả các CV gửi tới Khách hàng đều được cam kết sàng lọc kỹ càng, ứng viên đã được giới thiệu về cơ hội và đồng ý quan tâm tới cơ hội tại Công ty Khách hàng.

Thông tin gửi tới Khách hàng bao gồm CV, một số thông tin ghi nhận trong quá trình trao đổi trước đó với ứng viên và ý kiến đánh giá khách quan từ IHRS.

Bước 5: Phỏng vấn, Đánh giá:

IHRS tổ chức phỏng vấn với các ứng viên được Khách hàng lựa chọn theo kế hoạch phỏng vấn được Khách hàng cung cấp.

Khánh hàng thực hiện phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên theo quy trình nội bộ tại Công ty Khách hàng.

Để đảm bảo tính khách quan, Khách hàng triển khai đàm phán thu nhập với ứng viên được đánh giá phù hợp, IHRS sẽ hỗ trợ đàm phán theo yêu cầu của Khách hàng (nếu có).

Bước 6: Thanh toán:

Khách hàng thanh toán một phần chi phí sau khi ứng viên nhận việc. Phần còn lại thanh toán sau thời gian thử thách (Điểm khác biệt với các đơn vị headhunt khác).

IHRS thấu hiểu việc Khách hàng luôn cần tìm kiếm đơn vị tuyển dụng uy tín và cam kết hiệu quả cao. Ngoài việc cam kết phí dịch vụ luôn phù hợp nhất thị trường, chúng tôi cam kết việc đưa KPI “Mức độ hài lòng của Khách hàng” vào để đo lường chất lượng dịch vụ và tính toán chi phí hợp lý với kết quả KPI.

Bước 7: Chăm sóc ứng viên thử việc, bảo hành:

IHRS tiếp tục chăm sóc ứng viên trong thời gian thử việc tại Công ty Khách hàng, ngay lập tức hỗ trợ hoặc kết nối đầu mối có thể hỗ trợ ứng viên khi họ có vấn đề cần giải quyết. Điều này giúp ứng viên có thể dễ dàng hòa nhập và thể hiện giá trị nhanh hơn tại Công ty Khách hàng.

Trường hợp ứng viên nghỉ việc trong thời gian bảo hành, IHRS tìm kiếm ứng viên khác thay thế theo thỏa thuận với Khách hàng.

Trên đây là quy trình làm việc tiêu chuẩn của IHRS với Khách hàng. Nếu có nhu cầu làm rõ hơn thông tin bất kỳ, vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn:

  • Địa chỉ kinh doanh: Lô 10 TT05, P. Bằng Liệt, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0924025666
  • Email: CongtyIHRS@ihrs.vn
Liên hệ
Liên hệ